Trang chủ
top
Dòng sự kiên Dòng sự kiện:

Chính sách mới có hiệu lực thi hành trong tháng 11/2017

13:08:06 01-11-2017

Trong khuôn khổ Tuần lễ sự kiện cấp cao APEC 2017, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ vinh dự là nhà tài trợ chính đồng hành cùng chương trình, góp phần quảng bá bản sắc cùng niềm tự hào Việt đến với bạn bè quốc tế.

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 là một trong những sự kiện chính trị, ngoại giao, kinh tế lớn nhất trong năm của Việt Nam, sẽ diễn ra vào tuần lễ 6/11 – 10/11/2017 tại Đà Nẵng. Đây không chỉ là sự kiện trọng yếu trong công tác thúc đẩy, phát triển kinh tế với quy mô toàn cầu, mà còn là cơ hội để nước sở tại quảng bá hình ảnh, bản sắc dân tộc cùng con người cũng như khả năng phát triển nội tại.

Phát biểu tại buổi Lễ công bố, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, Chủ tịch Ủy ban quốc gia APEC 2017 nhiệt liệt hoan nghênh và đánh giá cao đóng góp của các nhà tài trợ cho APEC 2017. Theo Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, việc Việt Nam là nước chủ nhà APEC 2017 thể hiện sự chủ động, tích cực hội nhập quốc tế, là thành viên có trách nhiệm của Việt Nam trong cộng đồng quốc tế và cũng là dịp để cho thế giới thấy một đất nước Việt Nam năng động, phát triển mạnh mẽ và trong đó có giới doanh nghiệp của Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Bà Phạm Thúy Dung (Giám đốc PNJ chi nhánh miền Bắc) – Đại diện PNJ, nhận biểu trưng tài trợ chương trình của APEC 2017
Bà Phạm Thúy Dung (Giám đốc PNJ chi nhánh miền Bắc) – Đại diện PNJ, nhận biểu trưng tài trợ chương trình của APEC 2017

Cho đến nay, Việt Nam đã tổ chức thành công nhiều Hội nghị cấp Bộ trưởng và quan chức cấp cao, đặc biệt, đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức hội nghị quốc tế rộng lớn với sự tham gia của các nước quan trọng trên thế giới. Điều này thể hiện mong muốn của Việt Nam là giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp được giới thiệu ra thế giới và khu vực.

Đến với sự kiện trọng đại này, PNJ tự hào là một trong những nhà tài trợ chính, có mặt và đồng hành xuyên suốt chương trình cùng niềm vinh dự được là doanh nghiệp góp phần mang bản sắc văn hóa Việt đến gần hơn với các quan chức cấp cao, bạn bè quốc tế. Theo đó, Toàn bộ Huy hiệu APEC VIETNAM 2017 và Quà tặng lưu niệm đều do PNJ thiết kế và chế tác.

Huy hiệu APEC VIETNAM 2017 được thiết kế và chế tác bởi PNJ
Huy hiệu APEC VIETNAM 2017 được thiết kế và chế tác bởi PNJ

Với sứ mệnh tôn vinh những giá trị đích thực không chỉ ở người Phụ Nữ Việt Nam mà còn tôn vinh những giá trị, bản sắc cùng nét đẹp truyền thống Việt, PNJ hiện thực hóa sứ mệnh của mình qua những Bộ sưu tập hay những sản phẩm mang trình độ chế tác đỉnh cao, thấm đậm tinh thần dân tộc. Cũng chính vì lý do đó mà BTC sự kiện đã gửi trọn niềm tin để PNJ chế tác huy hiệu cài áo được lấy cảm hứng từ biểu tượng trống đồng chim lạc, cách điệu khéo léo như sự hội tụ của 21 Quốc gia APEC, tạo điểm nhấn bởi viên đá chính với những sắc màu khác nhau. Tất cả cùng tạo nên sự trân quý đặc biệt đối với quan khách tham gia chương trình.

Bức tranh hoa sen – Quà tặng lưu niệm của APEC 2017 được chế tác bởi PNJ
Bức tranh hoa sen – Quà tặng lưu niệm của APEC 2017 được chế tác bởi PNJ

Không chỉ có vậy, điểm nhấn mà PNJ mong muốn gửi đến các quan chức cấp cao APEC 2017 chính là Quà tặng lưu niệm - Bức tranh hoa sen dát vàng trên nền gỗ sơn mài cao cấp với 21 viên đá tượng trưng cho 21 quốc gia APEC cùng tỏa sáng. Hình tượng bông sen truyền thống, ngát hương như tấm thiện tình của người Việt, được chế tác thủ công, tỉ mẩn trong từng công đoạn để mang đến một món quà lưu niệm hoàn hảo, mang niềm tự hào dân tộc đi khắp năm châu.

Với tất thảy tình cảm, niềm tự hào của Doanh nghiệp Kim hoàn Việt đồng hành cùng sự kiện trọng đại này, PNJ hy vọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh một Việt Nam không chỉ giàu lòng hiếu khách mà còn từng ngày phát triển mạnh mẽ đến bạn bè thế giới. PNJ xin chúc Tuần lễ cấp cao APEC 2017 thành công tốt đẹp!

Thảo La (Nguồn dantri.com.vn)


  
anhminh gift
Ghế lưới VP
troi  trang zenfdy
banner tuyen dung
Thiết kế web bán hàng | Đại Thống
Tin xem nhiều nhất
Chùa Huyền Trang
Tin nóng tuần qua
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Quyền lực và sức ép
Quyền lực và sức ép
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Full banner 1
 
 
 

Giấy phép số: 70/GP-STTTT cấp ngày 16/11/2017

Liên hệ quảng cáo: 0931 01 13 13

Địa chỉ: 41 Đường DC13, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM


 Góp ý - Liên hệ

® Bản quyền thuộc về Doanhnhanthanhdatonline.com