Trang chủ
top
Dòng sự kiên Dòng sự kiện:

CafeBiz Doanh nhân Tiên Phong chủ đề “Bản sắc thương hiệu” số 12/2017

23:24:25 14-12-2017

Sáng ngày 10/12/2017, tại TP Hồ Chí Minh, CLB doanh nhân tiên phong Sài Gòn (VBC Sài Gòn) đã tổ chức chương trình tương tác giao thương thường kỳ vào ngày 10 hàng tháng với tên gọi CafeBiz Doanh nhân Tiên Phong chủ đề: “Bản sắc Thương hiệu 2017” dưới sự chủ trì của Câu lạc bộ DN Tiên Phong Việt Nam (VBC Việt Nam).

tapthe2

tapthe

Doanh nhân chụp ảnh lưu niệm

Tham dự chương trình về phía VBC Việt Nam có sự góp mặt của ông Võ Thành Nhơn, Phó chủ tịch hội đồng cố vấn; ông Nguyễn Văn Sáng, chủ tịch, ông Trần Lâm Thắng phó chủ tịch thường trực và bà Phan Thị Lan tổng thư ký.

Về phía VBC Sài Gòn có sự hiện diện của ông Đặng Văn Hải, chủ tịch; Nguyễn Hồng Phúc, phó chủ tịch thường trực và bà Lê Thị Ngọc Oanh, phó chủ tịch phụ trách đối ngoại.

vbcvn

Ban điều hành VBC Việt Nam & VBC Sài Gòn

Đến tham dự chương trình còn có sự góp mặt của gần 100 doanh nhân là thành viên và khách mời doanh nghiệp của câu lạc bộ.

CafeBiz Doanh nhân Tiên Phong lần này có nhiều điểm mới, khác biệt cả về số lượng, chất lượng lẫn nội dung chia sẻ cơ hội kinh doanh.

Ban tổ chức đã dành nhiều thời gian cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm trưng bày và bình chọn ra các sản phẩm, gian trưng bày có số điểm cao nhất vinh danh trong kỳ này.

toancanh

Quang cảnh buổi CafeBiz

cafebiz_tien_phong_12_2017355

Các doanh nghiệp tham quan trưng bày sản phẩm

Với gần 20 gian trưng bày tham  gia CafeBiz Doanh nhân Tiên Phong kỳ này, Ban tổ chức đã chọn ra được 10 gian hàng tiêu biểu. Trong đó, có 05 gian hàng xuất sắc được vinh danh ngay tại chương trình gồm; Sản phẩm Cua đặc sản Năm Căn của Công ty TNHH Nguyễn Huy do ông Nguyễn Kim Trần làm giám đốc, sản phẩm Trà Thịnh An do ông Đặng Tiến Dũng làm giám đốc kinh doanh, sản phẩm quà tặng của công ty CP Mixco do bà Trần Thị Minh Hà làm giám đốc, sản phẩm yến sào Nhất Yến do bà Trần Thị Minh làm giám đốc kinh doanh và sản phẩm Lộc Nhung hươu của công ty Việt Mỹ Beauty do bà Nguyễn Thu Hằng làm giám đốc.

tranlamthang1

Ông Trần Lâm Thắng chia sẻ cùng các doanh nghiệp chủ đề "Bản sắc thương hiệu"

Cũng tại chương trình với chủ đề “Bản sắc thương hiệu” do diễn giả Trần Lâm Thắng phụ trách đã thu hút nhiều câu hỏi phản hồi tích cực và định hướng tốt cho nhiều doanh nghiệp.

vinhdanh

Ông Nguyễn Văn Sáng chủ tịch VBC Việt Nam và ông Đặng Văn Hải chủ tịch VBC Sài Gòn vinh danh các doanh nghiệp

Nhân sự kiện, đại diện Ban điều hành VBC Việt Nam đã công bố chương trình hội tết Doanh nhân Việt 2017 lần VI với nhiều đổi mới, hấp dẫn trong khâu tổ chức. Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức vào sáng 25/01/2018 (09/12/2017 AL) tại Him Lam Palace, số 6 Tân Sơn, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Theo ông Nguyễn Văn Sáng, chủ tịch VBC Việt Nam, trưởng ban tổ chức cho biết, chương trình Hội tết lần này sẽ có 03 phần. Phần 01 là phần trao tặng quà và tặng chữ ngày xuân, kế đó là phần giao lưu nghệ thuật, vinh danh doanh nhân và phần cuối là tiệc chiêu đãi thân mật tổng kết năm. Doanh nghiệp tham dự có thể liên lạc Ban thư ký của câu lạc bộ hoặc qua số điện thoại: 09 16 602 199 gặp TTK Lan Anh.

Chủ trì phần chia sẻ cơ hội giao thương, ông Đặng Văn Hải, chủ tịch VBC Sài Gòn đã hỗ trợ nhiều thành viên có những đơn hàng giá trị; đồng thời cũng trao nhiều cơ hội hợp tác đến các thành viên và khách mời thông qua phần giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mỗi doanh nghiệp.

dvh

Ông Đặng Văn Hải chủ trì phần chia sẻ cơ hội giao thương

Ông Đặng Văn Hải cho biết: “Theo kế hoạch, ngày 10 hàng hàng chúng tôi đều tổ chức các hoạt động chia sẻ cơ hội giao thương. Mục đích cuối cùng là làm sao giúp doanh nghiệp tìm kiếm được nhiều đơn hàng và thành công trong các giao dịch, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả hơn. Kỳ tới, chúng tôi sẽ đổi mới chương trình giúp doanh nghiệp có nhận thức mới hơn về thị trường và cảm nhận được giá trị thực sự khi tham gia vào cộng đồng Doanh nhân Tiên Phong Việt Nam nói chung, Sài Gòn nói riêng”.

Dưới đây là hình ảnh tiêu biểu kỳ này:

 Thương hiệu Cua Nguyễn Huy

tra

Trà Thịnh An

trathinhan

 

Quà tặng Mixco

mixco

 

Yến sào nhất yến

nhatyen

Công ty TNHH XNK OVAN

 

ctyovan

Trà dây Minh Khoa

traminhkhoa

Công ty Khôi Nguyên

nypham_khoinguyen

Công ty Kim Thành Trì

kimthanhtri

Công ty Việt Mỹ top Beauty 

locnhung

Công ty TNNH Việt Long

giaydantuong

Trà Hùng Thái - Thái Nguyên

trahungthai

THANH TUẤN

  
anhminh gift
Ghế lưới VP
troi  trang zenfdy
banner tuyen dung
Thiết kế web bán hàng | Đại Thống
Tin xem nhiều nhất
Chùa Huyền Trang
Tin nóng tuần qua
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Quyền lực và sức ép
Quyền lực và sức ép
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Full banner 1
 
 
 

Giấy phép số: 70/GP-STTTT cấp ngày 16/11/2017

Liên hệ quảng cáo: 0931 01 13 13

Địa chỉ: 41 Đường DC13, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM


 Góp ý - Liên hệ

® Bản quyền thuộc về Doanhnhanthanhdatonline.com