Trang chủ
top
Dòng sự kiên Dòng sự kiện:

Hội thảo quảng cáo ngoài trời dịp tết và nhìn lại OOH năm 2019.

09:36:39 23-12-2019

Sáng ngày 21/12/2019 hội thảo “Quảng cáo ngoài trời dịp Tết và nhìn lại OOH 2019” do Câu lạc bộ quảng cáo ngoài trời TP.HCM (OOH club) và Hội quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức, tham gia sự kiện có sự hiện diện của ông Nguyễn Quý Cáp, chủ tịch hội quảng cáo TPHCM, Ông Nguyễn Quang Nhựt, chủ tịch câu lạc bộ quảng cáo ngoài trời, cùng với đó là các đại diện doanh nghiệp thuộc khối ngành quảng cáo tại TPHCM và đông đảo các phóng viên cơ quan báo đài đã đến dự và đưa tin.




Ông Nguyễn Quý Cáp, Chủ tịch Hội quảng cáo TPHCM phát biểu khai mạc hội nghị.


Tại đây, các doanh nghiệp đã tọa đàm về quảng cáo ngoài trời năm 2019 và chuẩn bị cho chiến dịch Tết 2020. Tất cả cùng thống nhất hướng đến xây dựng cộng đồng quảng cáo,như cầu nối gắn kết các nhãn hàng, nhà cung cấp và công ty quảng cáo. Đồng thời tạo ra một sân chơi nhân văn, vạch ra định hướng phát triển của ngành quảng cáo ngoài trời trong tương lai.



Ông Nguyễn Quang Nhựt, Chủ tịch câu lạc bộ quảng cáo ngoài trời OOH chia sẻ tại sự kiện


Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của nhiều diễn giả đến từ các doanh nghiệp lớn như: đại diện thương hiệu Bia Sài Gòn, Momo, Nestlé, đã tạo nên không khí thảo luận sôi nổi, xoay quanh chủ đề quảng cáo ngoài trời và đo lường quảng cáo. Đặc biệt, sự ra đời của công ty cổ phần công nghệ Compass và sàn biển bảng đo lường WikiOOH rất được quan tâm.




Các nhãn hàng tọa đàm chia sẻ với cơ quan thông tấn báo đài và khách mời tại hội nghị.


OOH Award 2019 được trao thưởng trong chương trình theo tiêu chí cộng đồng bình chọn, đã được hưởng ứng tích cực từ các diễn đàn DMA, HAA, VAA, VOOH, MVOT, Vnexpress, Advertising. Kết quả bình chọn những thương hiệu sau đã đươc vinh danh nhận cúp: Quảng cáo ngoài trời hiệu quả đã thuộc về công ty TNHH Netsle Việt Nam với nhãn hàng Milo, thiết kế quảng cáo ngoài trời ấn tượng thuộc về Nhãn hàng Momo matic, quảng cáo OOH trong chiến dịch IMC hiệu quả thuộc về công Ty Cổ phần dịch vụ di động trực tuyến Momo, chiến dịch quảng cáo ngoài trời nhân văn đã thuộc về công Ty TNHH Change Media.Đây cũng là lần đầu tiên hơn 30 doanh nghiệp đã cũng kí kết MOU chung tay gây quỹ “Kết nối giao thương gây quỹ cộng đồng” .



 
 
 

  
anhminh gift
Ghế lưới VP
troi  trang zenfdy
banner tuyen dung
Thiết kế web bán hàng | Đại Thống
Tin xem nhiều nhất
Chùa Huyền Trang
Tin nóng tuần qua
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Quyền lực và sức ép
Quyền lực và sức ép
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Full banner 1
 
 
 

Giấy phép số: 70/GP-STTTT cấp ngày 16/11/2017

Liên hệ quảng cáo: 0931 01 13 13

Địa chỉ: 41 Đường DC13, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM


 Góp ý - Liên hệ

® Bản quyền thuộc về Doanhnhanthanhdatonline.com