- Xây dựng hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có uy tín, chất lượng cao.
- Nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập.
- Tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ gắn với giá trị "Bền vững - Chất lượng – Sáng tạo".
- Chương trình truyền thông, khảo sát Thương hiệu Việt phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng, sáng tạo là chương trình duy nhất được phối hợp bởi các cơ quan tiến hành với mục đích xây dựng hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
- Các thương hiệu trên phải cùng chia sẻ và theo đuổi những giá trị mà người tiêu dùng hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay.
- Thứ nhất: Giúp các doanh nghiệp nâng cao nhận thức và tăng cường năng lực trong việc xây dựng, quảng bá, phát triển, bảo vệ thương hiệu;
- Thứ hai: Lựa chọn các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chí: “Bền vững - chất lượng - sáng tạo” để truyền thông, quảng bá, nhận rộng mô hình phát triển.
Ban điều hành
Giấy phép số: 70/GP-STTTT cấp ngày 16/11/2017 Địa chỉ: 41 Đường DC13, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM |