Trang chủ
CEO
Dòng sự kiên Dòng sự kiện:

Chất lượng dịch vụ khẳng định niềm tin thương hiệu

16:21:50 22-01-2016

Trong hoạt động của bất kỳ doanh nghiệp nào thì sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo giá trị thành công của doanh nghiệp đó. Sự hài lòng đó có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức, trong đó các chứng nhận, giải thưởng là một hình thức ghi nhận sự tỏa sáng của một cá nhân hoặc đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước của một doanh nghiệp được khách hàng tin yêu gởi gấm niềm tin.

Và đó chính là trường hợp của Công ty tư vấn và quản lý khách sạn SSHM ( Smart Solutions & Hotel Management) khi vào tháng 11/2015 đã được bình chọn cho giải thưởng “ Manager of the Year-Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc” và “ Best Enterprise- Doanh Nghiệp Tốt Nhất” do Europe Business Assembly(Hiệp Hội Doanh Nghiệp Châu Âu) có trụ sở tại Oxford, Anh Quốc.

Đây được xem là phần thưởng quý giá và là niềm động viên để tập thể Công ty SSHM luôn hoàn thiện mình nhằm hướng tới phục vụ các đối tác và khách hàng ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Trước đó, SSHM cũng đã khẳng định được vị thế của mình khi nhận được “Giải Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2013” do hội đồng BID- Business Initiative Directions Marid, Tây Ban Nha trao tặng chính thức tại Geneva Thụy Sĩ ngày 10.03.2013 và nhiều giải thưởng trong nước khác.

SSHM là công ty chuyên tư vấn và quản lý các khách sạn, khu nghỉ dưỡng bao gồm nhiều chuyên gia có kinh nghiệm và từng giữ nhiều chức vụ cao cấp trong các khách sạn và khu nghỉ dưỡng từ Bắc chí Nam. Họ cũng là những thành viên đầu tiên được đào tạo bài bản của  những doanh nghiệp khách sạn liên doanh quốc tế có mặt từ rất sớm ở Việt Nam.

Mục tiêu của SSHM là đem lại hiệu quả tốt nhất cho các đối tác và chất lượng dịch vụ khách hàng vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu.

Trong năm 2016, SSHM tập trung hợp tác với các đối tác khách sạn, khu nghỉ dưỡng ở phân khúc 3,4 sao được dự đoán nhộn nhịp trở lại sau thời gian trầm lắng. Đặc biệt, SSHM quan tâm hỗ trợ đến những doanh nghiệp đang gặp khó khăn về tài chính cũng như tái cơ cấu hoạt động.

Với mục tiêu và hướng đi đã được xác lập rõ ràng, SSHM hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp hiếu khách cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế của đất nước.

Để biết thêm thông tin hợp tác, vui lòng liên hệ

Cty CP Giải Pháp Tư Vấn & Quản Lý Khách Sạn Khôn Ngoan(Smart Solutions & Hotel Management-SSHM)

Sonny Son- CEO

0979 700 701

E: ceo@sshotelmanagement.com

W: www.sshotelmanagement.com

  
anhminh gift
Ghế lưới VP
troi  trang zenfdy
banner tuyen dung
Thiết kế web bán hàng | Đại Thống
Tin xem nhiều nhất
Chùa Huyền Trang
Tin nóng tuần qua
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Quyền lực và sức ép
Quyền lực và sức ép
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Full banner 1
 
 
 

Giấy phép số: 70/GP-STTTT cấp ngày 16/11/2017

Địa chỉ: 41 Đường DC13, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM


 Góp ý - Liên hệ

® Bản quyền thuộc về Doanhnhanthanhdatonline.com