Trang chủ
top
Dòng sự kiên Dòng sự kiện:

Hoa Phạm: Thành công với mỹ phẩm Đinh Hương

15:30:28 31-07-2017

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, dễ gần cùng sự nhạy bén trong kinh doanh, chuyên viên tư vấn Phạm Thị Hoa (Hoa Phạm) đã có những bước đi phát triển và trở thành một nhân tố điển hình qua cuộc thi “Vua bán tắm trắng” do Công ty Đinh Hương tổ chức. Trong cuộc thi này, Hoa Phạm đã vượt qua nhiều gương mặt để dành được danh hiệu “Vua tắm trắng 2017”.

img_6237_1

PV: Xin chào Hoa, được biết người đẹp vừa đăng quang cuộc thi “Vua bán tắm trắng”  do Công ty Đinh Hương tổ chức, cảm giác của Hoa như thế nào?

Hoa Phạm: Dạ! Hiện tại cảm giác của Hoa lúc này rất bất ngờ cùng với sự hãnh diện trước bạn bè, đồng nghiệp. Với danh hiệu này, một phần đã khẳng định con đường mình đi, mình chọn đã đúng. Điều đó cũng cho thấy thời gian công sức mình bỏ ra đã được đền đáp.

hinh_trang_bia

Pv: Nhiều hãng mỹ phẩm mời gọi cho Hoa chiết khấu cao, tại sao Hoa chọn thương hiệu Đinh Hương spa?

Hoa Phạm: Tiền (lời) là thứ bao người hướng đến trong kinh doanh,riêng Hoa không đặc nặng vấn đề tiền lên trên, không muốn tiền khống chế cuộc sống. Hoa lấy an toàn làm gốc trong công cuộc làm đẹp, trị da giúp người. Đặt mình là khách… Khách cần gì, khách muốn gì khi bỏ tiền ra mua hàng. Mà chữ An Toàn đó Hoa nghĩ chỉ có Thương hiệu Đinh Hương giữ vững được.

Người ta nói có tâm với nghề, có đức với đời… Sẽ được trời ưu đãi. Đúng, không sai.

Thoạt tiên rất nhiều đại lý theo Hoa Phạm, rồi lần lượt rời đi do kem tác dụng dưỡng quá chậm trong quá trình trị. Tiền cũng theo đó thất thoát.

PV: Vậy tại sao hệ thống Hoa bỏ, Hoa Phạm thì không? Điều gì khiến Hoa Pham chung thuỷ đến thế!

Hoa Phạm: Niềm tin là cái gì đó trừu tượng, nó không hiện hữu trước mắt, xong nó rất mãnh liệt trong tim và tâm trí Hoa. Niềm tin đó là tình chị em, tình yêu giữa một cô nhân viên quèn và bà sếp chân thành. Sản phẩm có lỗi sếp báo , không giấu diếm. Mấy ai làm được điều này. Thay vì người ta giấu đi để kích bát nhân viên cày tiền về làm cty mạnh. Xong, bà sếp ấy sống ngược lại. Chân thật đến khó tin, tiếp xúc quá nhiều với sếp làm Hoa hiểu sâu cuộc sống riêng và tính tình… Làm, làm, chịu làm, thay đổi theo đòi hỏi của thị trường từng ngày một, cố gắng không ngừng… Vậy có lý do gì để Hoa bỏ chứ nhỉ!

– AN TOÀN:  Hoa tin vào tương lai, sp an toàn ắc hẳn có chỗ đứng, nhất định sẽ đứng vững cơ. Và điều đó đúng ở hiện tại. Hoa và hệ thống đã và đang phát triển ở cấp độ max.

– ĐOÀN KẾT: Theo nghề 4 năm, kinh doanh quen với nghề làm đẹp và trị da, Hoa có cái nhìn rất chuẩn về sự thật ở đối thủ cạnh tranh (ý chỉ nhiều thương hiệu khác cùng ngành). Họ chỉ đoàn kết bên ngoài, bên trong cạnh tranh xô bồ và thể hiện ra mặt. Còn ở đây… Ngoài sao ruột vậy, chắc có lẽ bị ảnh hưởng bởi tính thật thà của xứ miền Tây sông nước (Vĩnh Long- quê hương sếp thân thương)

Với Hoa: niềm tin,an toàn,đoàn kết là điều kiện cần và đủ để Hoa sống chết với thương hiệu sạch mang tên Đinh Hương.

Hoa phấn đấu gắng kết cùng công ty, để 3 đến 5 năm nữa mọi người sẽ thấy Đinh Hương spa ở ngôi vị mới, hướng đến Tập đoàn lớn mạnh.

img_6248

PV: Trên thị trường hiện nay có nhiều chủng loại sản phẩm tắm trắng có tên tuổi với nhiều phân khúc. Bí quyết nào giúp Hoa lựa chọn sử dụng và cùng đưa dòng sản phẩm Đinh Hương trở thành một thương hiệu có sức hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường thời gian qua?

Hoa Phạm: Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường thì người bán luôn là người trải nghiệm sản phẩm đó trước. Vì như vậy, người bán sẽ nắm rõ được những ưu, nhược điểm của sản phẩm vừa để phát huy vừa để khắc phục để sản phẩm đến tay người tiêu dùng hoàn hảo hơn. Riêng đối với sản phẩm “Vua tắm trắng” của công ty Đinh Hương, bản thân Hoa đã trải nghiệm một thời gian đủ để thấy được đây là dòng sản phẩm có chất lượng cao, giá cả lại rất phù hợp, dễ sử dụng.

Việc trải nghiệm một sản phẩm tốt cũng là tiền đề giúp Hoa cùng các đồng nghiệp của mình tự tin giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, trong đó có trường ĐH Bách Khoa TP Hồ Chí Minh và đã nhận được rất nhiều lời khen từ các bạn sinh viên, thầy cô nơi đây.

Song song với các hoạt động tiếp thị, giới thiệu, sản phẩm cũng được phân phối cho hệ thống đại lý rộng khắp cả nước và kết quả thu được ngoài mong đợi khi nhận được sự tín nhiệm cao từ người tiêu dùng.

Một yếu tố giúp cho sản phẩm thành công hơn nữa đó là công dụng của sản phẩm. “Vua tắm trắng” là sản phẩm phù hợp với hầu hết lứa tuổi. Không gây dị ứng da, giúp làm trắng tự nhiên và giúp giữ độ ẩm, đàn hồi cho da, khiến làn da luôn tươi trẻ, khỏe trước tác động của môi trường xung quanh. Và giá thành được công ty hỗ trợ phân nửa để người tiêu dùng mọi tầng lớp đều có cơ hội thay đổi làn da ngâm Châu Á mình.

img_6231

PV: Sự thành công của Hoa có thể thấy xuất phát từ tố chất của người quản lý và biết lựa chọn dòng sản phẩm tốt đưa đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể chia sẻ thêm về điều này?

Hoa Phạm: Xác định mục tiêu và lựa chọn con đường mình đi thực tế không hề dễ với nhiều bạn trẻ và cả Hoa cũng vậy. Ban đầu, khi bắt đầu dấn thân vào con đường kinh doanh này và sử dụng sản phẩm của công ty Đinh Hương, Hoa cũng gặp nhiều áp lực khó khăn về tài chính, con người lại không nhận được nhiều sự ủng hộ từ gia đình. Chính những điều đó đã thôi thúc Hoa phải cố gắng nhiều hơn và kết quả như anh chị đã thấy. Mọi sự cố gắng, nỗ lực sẽ được đền đáp nếu ta nghiêm túc lao động chân chính.

Mình từ khó khăn đi lên, nên việc hỗ trợ, giúp đỡ các bạn trẻ cùng trang lứa tham gia xây dựng hệ thống bán hàng cho công ty cũng là việc làm dễ hiểu và có nhiều ý nghĩa.

PV: Bạn có lời chia sẻ gì đối với các bạn trẻ hiện nay khi bắt đầu khởi nghiệp?

Hoa Phạm: Theo Hoa, khát vọng là điều quan trọng nhất, khát vọng và biết đặt mục tiêu sẽ giúp chúng ta có sự cố gắng, phấn đấu để đạt mục tiêu đó.

Với Hoa, việc lựa chọn công ty Đinh Hương và sản phẩm của công ty để xây dựng con đường cho riêng mình cũng xuất phát từ khát vọng và mục tiêu.

PV: Hiện nay, Hoa đang thành công nhất đối với những sản phẩm nào của Công ty Đinh Hương?

Hoa Phạm: Công ty Đinh Hương có rất nhiều sản phẩm tốt. Riêng đối với Hoa đang trải nghiệm và phân phối các sản phẩm như giảm cân, tăng cân, trị da nám, mụn, tàn nhang, làm trắng, nở ngực, sinh lý…

Các sản phẩm trên đều có nguồn góc rõ ràng

với nguyên liệu chính được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản giúp người sử dụng an toàn, hiệu quả.

PV: Triết lý của Hoa đối với kinh doanh và cuộc sống hàng ngày là gì?

Hoa Phạm: Giúp đỡ người khác chính là giúp mình. Trong cuộc sống, tiền rất quan trọng nhưng chưa phải là tất cả. Tình cảm và tình đồng đội chính là chìa khoá vàng mở ra những cơ hội. Khi bạn trao tận tay khách hàng một sản phẩm tốt thì mặc nhiên khách hàng sẽ ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, chỉ có sự gắn kết đồng lòng của cả tập thể mới làm nên được những điều lớn lao và thực tế đã chứng minh hệ thống đại lý của Hoa trên mọi miền tổ quốc đã giúp Hoa và bản thân các bạn khẳng định được chỗ đứng của mình.

PV: Xin cảm ơn Hoa Phạm.

Thực hiện Lê Khánh (Nguồn Thương gia & Thị trường)

  
anhminh gift
Ghế lưới VP
troi  trang zenfdy
banner tuyen dung
Thiết kế web bán hàng | Đại Thống
Tin xem nhiều nhất
Chùa Huyền Trang
Tin nóng tuần qua
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Mark Zuckerberg giàu nhất thế giới tính theo tuổi
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Những doanh nhân thành đạt từ số 0
Quyền lực và sức ép
Quyền lực và sức ép
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Phó TGĐ VietJet Air: Muốn bay phải có nghề
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Bầu Đức: Quyền lực và bụi bặm
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Thói quen dậy sớm của các CEO nổi tiếng
Full banner 1
 
 
 

Giấy phép số: 70/GP-STTTT cấp ngày 16/11/2017

Liên hệ quảng cáo: 0931 01 13 13

Địa chỉ: 41 Đường DC13, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TPHCM


 Góp ý - Liên hệ

® Bản quyền thuộc về Doanhnhanthanhdatonline.com